Mang vị ngọt tự nhiên như nước mưa, nước đóng chai của AVIA đang được ưa chuộng trong nhóm người tiêu dùng trẻ ở Việt Nam, vượt trên cả những xu hướng đồ uống lạ du nhập từ nước ngoài.
Khi sức khoẻ cũng thành trend của giới trẻ
Thị trường liên tục chứng kiến sự đổi ngôi của các loại đồ uống mới, đồ uống theo xu hướng giới trẻ. Tuy nhiên, các cảnh báo về tình trạng gia tăng của béo phì, mỡ máu, mỡ gan và sử dụng đường vượt quá tiêu chuẩn của giới trẻ Việt đã khiến ngày càng nhiều khách hàng không thể hoặc không còn ưa thích sử dụng các loại đồ uống có gas và các loại nước ngọt. Giới trẻ bây giờ đang dần coi sức khỏe là một lối sống chứ không còn đơn thuần là một mối quan tâm trong chốc lát.
Đại dịch tiếp thêm động lực thay đổi thói quen tiêu dùng của khách hàng, dẫn đến sự gia tăng mạnh mẽ về nhu cầu đối với các sản phẩm và dịch vụ nâng cao sức khỏe, trong đó nổi bật là nước uống đóng chai.
Không khó hiểu khi nước uống đóng chai trở thành đồ uống được lựa chọn thay thế hàng đầu các loại sản phẩm khác trong xu thế sử dụng thực phẩm mới của người tiêu dùng. Từ lâu, nước đã được chứng minh là nguyên tố quan trọng duy trì cân bằng hệ thống sinh học cơ thể, với khả năng thẩm thấu nhanh, đặc tính trung hòa tự nhiên, giúp cơ thể đào thải độc tố. Bổ sung nước đầy đủ là yếu tố quan trọng bậc nhất để duy trì sự sống cho cơ thể, giúp con người có thể hoạt động minh mẫn và hiệu quả.
Nước đóng chai, dù dưới dạng tinh khiết, nước khoáng, hay đặc biệt là nước ion kiềm nếu được sản xuất trong điều kiện đảm bảo đều mang đầy đủ tác dụng tốt với cơ thể, đồng thời còn giúp bổ sung các chất quan trọng mà cơ thể cần… Uống nước, đặc biệt là nước ion kiềm, có thể giúp con người sớm đào thải chất độc khỏi cơ thể, tạo môi trường tốt cho tế bào, ngăn ngừa bệnh và hạn chế biến chứng.
Gọi tên loại nước đóng chai đang được giới trẻ yêu thích
Đầu tiên, phải kể đến nước tinh khiết AVIA 3A – vị ngọt như nước mưa tự nhiên, uống một lần nhớ mãi.
Như đã nói ở trên, đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy nhiều xu hướng mới, đặc biệt là đầu tư cho sức khỏe và lối sống lành mạnh của giới trẻ. Tuy nhiên, giới trẻ cũng là nhóm khách hàng có yêu cầu đa dạng, đòi hỏi tích hợp cả yếu tố tốt cho sức khỏe, vị ngon khác biệt, kiểu dáng hợp thời, thể hiện cá tính… trong cùng một sản phẩm.
Những yêu cầu này không làm khó được AVIA 3A. Là thương hiệu nước tinh khiết thuộc Tập đoàn đồ uống AVIA (đơn vị thành viên Tập đoàn AMACCAO), AVIA 3A không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có vị ngọt lành như nước mưa, uống một lần là nhớ mãi. Với thiết kế chai sáng tạo, khác biệt hoàn toàn với tất cả sản phẩm trên thị trường Việt Nam, chai nước có thể đứng vững vàng, có nhiều mức dung tích là 350ml, 450ml, 500ml, 1,5 lít và bình 18,9 lít cho người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu, AVIA 3A không chỉ thể hiện cá tính độc đáo mà còn thể hiện sự lựa chọn tinh tế của người sử dụng.
Chia sẻ về cảm nhận khi sử dụng sản phẩm nước AVIA, anh Trần Duy Khiêm – Giám đốc marketing công ty VIoT cho biết: “Bao bì chai được thiết kế rất thông minh, cá tính, có rãnh chống trượt nên người lớn, trẻ em đều dễ cầm nắm. Nước tinh khiết AVIA 3A có vị ngọt tự nhiên của nước mưa truyền thống Việt Nam mà vẫn đảm bảo chất lượng, nên có rất nhiều chuyện hay để kể cho thế hệ sau, đặc biệt là những bạn trẻ chưa bao giờ được uống nước mưa ngọt lành.”
Không giống với các thương hiệu ngoại nổi tiếng trên thị trường, mỗi chai nước AVIA là sự thấu hiểu sâu sắc khẩu vị của người Việt kết hợp cùng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới. Việc ngày càng nhiều những chai nước AVIA đến tay người trẻ Việt Nam trong suốt nhiều năm qua không chỉ là lời khẳng định thế hệ trẻ vừa hiện đại, sáng tạo, bắt kịp xu hướng mới, vừa không hề lãng quên hương vị gắn liền với nhiều thế hệ dân tộc Việt. Họ đã và đang đón nhận, duy trì và ủng hộ những nét đẹp truyền thống theo cách rất riêng, rất cá tính thông qua việc ủng hộ những sản phẩm như AVIA 3A.
AVIA không chỉ lưu giữ nét đẹp của người Việt dành riêng cho người Việt mà còn quảng bá truyền thống và vị của dân tộc đến với bạn bè quốc tế, chinh phục các thị trường khó tính trên thế giới. Các sản phẩm của hãng đã tiếp cận được với thị trường Singapore và một số nước thuộc châu Á Thái Bình Dương.
Thức uống thứ 2 được giới trẻ gọi tên là nước ion kiềm I-ON 3A – “Cơn gió mới” trên thị trường đồ uống.
Nhờ khả năng tìm hiểu và cập nhật sớm trào lưu thế giới về những thực phẩm đặc biệt tốt cho sức khỏe, giới trẻ tìm cách kết hợp chúng vào bữa ăn, trong đó được học hỏi nhiều nhất là các bí quyết ăn ngon, uống khỏe từ người Nhật. Do đó, bên cạnh nước tinh khiết, vài năm qua, một sản phẩm khác cũng nhận được sự hưởng ứng của giới trẻ là nước ion kiềm – một phát minh nổi tiếng từ người Nhật.
Công thức tạo nên nước đóng chai ion kiềm I-ON 3A dựa trên phát minh đã được kiểm chứng suốt 80 năm qua của người Nhật Bản. Từ những năm 1940, phát minh tạo ra nước ion kiềm bằng phương pháp điện phân đã đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong ngành xử lý nước tại đảo quốc này. Kể từ đó, người Nhật thường xuyên sử dụng loại nước này trong cuộc sống hàng ngày: ở nhà thì uống nước ion kiềm sản xuất trực tiếp từ máy để tạo nước uống tươi không cần đun sôi; khi ra ngoài, đi làm, đi học, hay chơi thể thao thì nước ion kiềm đóng chai là sự lựa chọn không thể thiếu vì tiện dụng. Từ Nhật, nước ion kiềm được quốc tế hóa, và đến những năm cuối thế kỷ 20, loại nước đặc biệt tốt cho sức khỏe này đã khá phổ biến ở các nước phát triển khác như Mỹ, Canada, Anh, Đức, Italia, Hàn Quốc, Singapore…
Là doanh nghiệp được đầu tư bài bản để sản xuất nước ion kiềm đóng chai, AVIA đã sử dụng nguồn nước được các chuyên gia từ Pháp kiểm định, đảm bảo nguồn nước tốt nhất, kết nối chuyên gia từ Mỹ để chuyển giao công nghệ lọc nước và đặc biệt là mời chuyên gia nổi tiếng người Nhật để kiểm soát chất lượng nước. Tất cả nhằm tạo ra sản phẩm nước ion kiềm I-ON 3A vừa mang vị nước ngọt tự nhiên, phù hợp khẩu vị người Việt, vừa sở hữu loại khoáng chất “quốc dân” như của người Nhật nhằm mang đến sản phẩm thực sự tốt cho sức khỏe người tiêu dùng nói chung và người Việt Nam nói riêng.
Trải qua quá trình kiểm định chất lượng chặt chẽ, nước ion kiềm của AVIA đảm bảo các yêu cầu về tiêu chuẩn sử dụng thực phẩm của Việt Nam. Không những thế, ion kiềm được bổ sung trong sản phẩm nước AVIA có thể hóa giải các gốc tự do sản sinh ra trong quá trình vận động mạnh và liên tục như lao động, học tập, thể dục, giúp cơ thể thoát khỏi tình trạng stress oxi hóa, bảo vệ hệ cơ, xương khớp, nội tạng…, ngăn ngừa và giảm bớt nhiều căn bệnh nguy hiểm như lão hóa cơ, tiểu đường, ung thư, đau dạ dày, xương khớp, viêm da cơ địa…, đặc biệt phù hợp cho giới trẻ Việt Nam.
Ở mỗi thời kỳ, xu hướng đồ uống giới trẻ lại có sự thay đổi nhất định. Mỗi con người cũng có thể thích lựa chọn các loại ẩm thực khác nhau. Tuy nhiên, tốt nhất, người dùng nên chú ý đến vấn đề sức khỏe.
Chương trình Tri ân Khách hàng dịp cuối năm:
Hiện nay, Công ty cổ phần AVIA đang triển khai nhiều chương trình khuyến mại dịp cuối năm 2021 trên phạm vi toàn quốc, nhằm tri ân NPP và khách hàng sử dụng nước tinh khiết AVIA 3A và nước ion kiềm I-ON 3A với rất nhiều phần quà và chương trình hấp dẫn nhất năm.
Cuối năm cũng là khoảng thời gian thư giãn, tận hưởng cho chính bản thân cũng như cho gia đình mình, đây cũng là cơ hội để người tiêu dùng thử hết những thức uống “sốt xình xịch” này.
CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Hotline: 039 263 6363 – 024 6674 9108
Website: http://avinaa.com
VPĐD: Tầng 2 – Tòa nhà HH Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Nhà máy: Ô CN6, KCN Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội