Không giống với các thương hiệu nước đóng chai khác trên thị trường, mỗi chai nước AVIA là sự thấu hiểu sâu sắc khẩu vị của người Việt, tự hào những giá trị truyền thống, kết hợp cùng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới.
Một trong những đặc điểm nổi bật của AVIA 3A chính là vị ngọt ngào và mát lạnh như nước mưa tự nhiên, thỏa mãn vị giác của đại đa số người tiêu dùng Việt, khiến nhiều người nhớ mãi. Điều này không chỉ tạo ra một trải nghiệm khác biệt, mà còn khẳng định sự kết nối mạnh mẽ với văn hóa đặc trưng của quốc gia.
Chia sẻ về cảm nhận khi sử dụng sản phẩm nước AVIA, anh Trần Duy Khiêm – Giám đốc marketing Công ty VioT – cho biết: “Nước tinh khiết AVIA 3A có vị ngọt tự nhiên của nước mưa truyền thống Việt Nam mà vẫn đảm bảo chất lượng, nên có rất nhiều chuyện hay để kể cho thế hệ sau, trong đó có những bạn trẻ chưa bao giờ được uống nước mưa ngọt lành”.
Phó tổng giám đốc của AVIA – chia sẻ thêm: “Việc ngày càng nhiều những chai nước AVIA đến tay người trẻ Việt Nam trong suốt nhiều năm qua không chỉ là lời khẳng định thế hệ trẻ vừa hiện đại, vừa quan tâm đến sức khỏe, nhưng không hề lãng quên hương vị gắn liền với nhiều thế hệ dân tộc Việt. Họ đã và đang đón nhận, duy trì, ủng hộ những nét đẹp truyền thống theo cách rất riêng, rất cá tính thông qua việc ủng hộ những sản phẩm như AVIA 3A”.
Không chỉ dừng lại ở vị đặc trưng, AVIA 3A có quy trình sản xuất hiện đại và công nghệ hàng đầu. Nước tinh khiết AVIA 3A được lấy từ nguồn nước ở độ sâu hơn 200m, cũng là một trong những nguồn nước ngon nhất ở Hà Nội.
Nước được đưa qua hệ thống lọc thông minh 10 cấp độ công nghệ Mỹ – hệ thống mà các chuyên gia của tập đoàn này phải mất tới 2 năm mới nghiên cứu và hoàn thiện xong. Quá trình sản xuất cũng được giám sát và kiểm định chặt chẽ từ chuyên gia châu Âu và Nhật Bản.
Thực tế, tên gọi 3A đã mang theo tham vọng và chiến lược của AMACCAO với thương hiệu đồ uống này. Đó là chất lượng hạng A – dịch vụ hạng A – công nghệ hạng A, cùng hội tụ trong một sản phẩm mang tinh hoa đất trời.
AVIA 3A còn ghi điểm bởi thiết kế dáng chai độc đáo. Khác với các hãng sản xuất nước tinh khiết khác với dáng chai na ná nhau, AVIA 3A có riêng cho mình một thiết kế chai đặc trưng. Vỏ chai không chỉ đẹp mắt, mà còn được thiết kế thông minh, cá tính và tiện dụng với các rãnh chống trượt, giúp người dùng, nhất là trẻ em, có thể cầm nắm dễ dàng.
Riêng logo của AVIA 3A được tạo hình mang cả nét truyền thống lẫn hiện đại. Trong đó, phần chữ AVIA là tên thương hiệu đồng thời cũng là biểu tượng cho chân núi sừng sững, vững chãi.
Phần biểu tượng ánh nắng là hình ảnh ánh nắng chan hòa, bình minh rực rỡ báo hiệu một ngày mới đã đến. Tâm điểm là hình ảnh chú gà trống đang cất cao tiếng gáy đón bình minh xua tan bóng tối.
Lãnh đạo AVIA cho biết, gà trống là con vật quen thuộc với người dân Việt. Gà trống An Nam cũng là biểu tượng mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, biểu trưng cho ngũ đức “văn – võ – dũng – nhân – tín”, như chính kỳ vọng của AVIA sẽ mang tâm hồn người Việt trong sản phẩm đậm chất Việt đến với thế giới.
Là một ngành kinh doanh khác biệt nằm trong hệ sinh thái của tập đoàn tiền thân từ ngành xây dựng và sản xuất, AVIA là đơn vị sản xuất hàng tiêu dùng duy nhất của AMACCAO trong suốt gần 30 năm phát triển.
Nếu như cấu kiện bê tông, vật liệu ngành điện, vật liệu ngành nước… của AMACCAO chỉ có thể nhìn thấy trên công trường các công trình thì AVIA 3A lại có “sân khấu” riêng cho mình tại hàng loạt siêu thị trên toàn quốc, trong mâm cỗ các dịp lễ Tết, hay trong sinh hoạt bình thường của người dân. Sản phẩm giúp mang thương hiệu của AMACCAO gần gũi hơn với người tiêu dùng.
Nhờ sở hữu 6 nét độc bản nên dù không quảng bá rầm rộ nhưng những chai nước tinh khiết AVIA 3A được phủ trên các kệ siêu thị đến từng cửa hàng tạp hóa nhỏ và được người tiêu dùng lựa chọn, tìm kiếm.
Bên cạnh chinh phục người Việt, vị của nước AVIA 3A ngày càng được ưa chuộng trên thị trường quốc tế nhờ vị ngon khác biệt, chất lượng đảm bảo cùng tư duy, tầm nhìn mang tính quốc tế của ban lãnh đạo AVIA.
AVIA 3A hiện đã có mặt tại hàng loạt thị trường khó tính nhất thế giới như Anh, Mỹ, Singapore, Hong Kong (Trung Quốc)…, giúp lan tỏa hình ảnh văn hóa Việt Nam nói chung và sản phẩm Việt Nam chất lượng quốc tế nói riêng đến với bạn bè năm châu.