>

[Báo chí đưa tin] 05 yếu tố tạo nên sức hút với hệ thống phân phối EUROPIPE

EUROPIPE hiểu rằng không thể đi một mình trên “chặng đường dài”. Để sản phẩm tốt nhanh đến tay người dùng, EUROPIPE đã và đang đặt trọng tâm vào các hoạt động phát triển hệ thống phân phối.

EUROPIPE là thương hiệu ống nhựa mang tiêu chuẩn chất lượng châu Âu với giá phù hợp cho người Việt.

Hệ thống phân phối giống như chiếc chìa khoá vàng giữ vai trò quan trọng trên con đường chinh phục thị trường của một doanh nghiệp sản xuất hàng hoá và dịch vụ. Ở đó, mỗi mắt xích như một chiến binh, một cánh tay nối dài của doanh nghiệp, mang trong mình thông điệp, sứ mệnh từ ý chí người lãnh đạo công ty, thông tin về sản phẩm, thực hiện chính sách bán hàng và bảo hành tới tận tay người tiêu dùng.

Hiểu được tầm quan trọng của hệ thống phân phối trong việc ghi dấu ấn thương hiệu, chiếm lĩnh thị phần và khẳng định vị thế của sản phẩm thuần Việt, sau cả thập kỷ có mặt trên thị trường, Công ty TNHH Nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE) đã xây dựng 5 yếu tố cần và đủ để tạo nên sức mạnh cho hệ thống phân phối của mình.

Định hướng phát triển rõ ràng và lâu dài của ban lãnh đạo

Ngay từ khi thành lập, ban lãnh đạo doanh nghiệp đã xác định xây dựng EUROPIPE trở thành thương hiệu mang tiêu chuẩn chất lượng châu Âu với giá phù hợp cho người Việt. Do đó, mọi kế hoạch của EUROPIPE, từ xây dựng nhà máy, lựa chọn thiết bị, nguyên liệu, tìm kiếm kỹ sư chuyên gia đến xây dựng hệ thống phân phối đều được thực hiện bài bản, với mục tiêu đưa sản phẩm chất lượng và dịch vụ bán hàng, hậu mãi hàng đầu đến với người tiêu dùng trong nước.

Nhờ chiến lược xuyên suốt và bài bản của ban lãnh đạo công ty, hệ thống phân phối của EUROPIPE không ngừng được mở rộng trong nhiều năm qua.

Riêng về xây dựng hệ thống phân phối, ban lãnh đạo EUROPIPE hiểu rằng phải có độ phủ thị trường tốt thì thương hiệu mới có thể xâm nhập sâu vào các công trình, đến được tận tay người tiêu dùng với chất lượng, giá thành, dịch vụ đảm bảo. Vì thế, hệ thống bán hàng của EUROPIPE được thiết lập chặt chẽ bằng các kênh bán chia theo khu vực, theo tỉnh, theo địa bàn đặc thù. Ở mỗi khu vực, mỗi tỉnh, công ty lựa chọn các nhà phân phối nhiệt huyết, không ngại khó ngại khổ, và hơn hết là thực hiện minh bạch về giá, chính sách sản phẩm chính hãng và chăm sóc khách hàng áp dụng theo tiêu chuẩn quy định.

Nhờ chiến lược xuyên suốt và bài bản của ban lãnh đạo công ty, hệ thống phân phối của EUROPIPE không ngừng được mở rộng trong nhiều năm qua, mang lại hiệu quả kinh doanh cho công ty, sản phẩm chất lượng hàng đầu đến tay khách hàng và làm giàu cho hàng trăm đối tác phân phối của thương hiệu trên toàn quốc.

Chất lượng sản phẩm của EUROPIPE luôn ở top đầu thị trường.

Chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp là chỗ dựa vững chắc

“Niềm tin lớn nhất của tôi vào EUROPIPE là chất lượng sản phẩm” – đây là câu trả lời chung của nhiều nhà phân phối EUROPIPE khi được hỏi lý do sẵn sàng hợp tác cùng doanh nghiệp trong những năm đầu tham gia thị trường.

Đại diện nhà phân phối Dũng Hương khu vực Miền Trung của EUROPIPE từng chia sẻ, chất lượng sản phẩm của EUROPIPE luôn ở top đầu thị trường, được chứng thực bởi những lô hàng xuất khẩu sang các thị trường khó tính ở nước ngoài và xuất hiện liên tục trong các công trình xây dựng trọng điểm của cả nước như sân bay Vân Đồn, các công ty nước sạch là đối tác quen thuộc của hàng loạt thương hiệu lớn như Vingroup, Sungroup, Geleximco, Samsung, Lotte, Huyndai, LG, Tokyu… Thực tế, sản phẩm của EUROPIPE được chứng nhận đạt tiêu chuẩn châu Âu thông qua hàng loạt thử nghiệm từ các phòng nghiên cứu độc lập và cơ quan cấp giấy chứng nhận quốc gia.

Theo một nhà phân phối của EUROPIPE tại Sơn La, chính nhờ chất lượng của ống nhựa EUROPIPE với khả năng chịu lực lớn, là sản phẩm hiếm hoi có thể đáp ứng được hợp đồng cung ứng cho công trình đưa nước sạch từ thung lũng lên núi cao ở Sơn La, mà thương hiệu đã chinh phục được người tiêu dùng tại đây.

Nhà máy hiện đại, quy mô lớn là minh chứng rõ ràng nhất

Quy hoạch trên diện tích 10 ha, nhà máy của EUROPIPE là đơn vị sản xuất hiếm hoi của ngành có quy mô đầu tư kinh phí sản xuất ban đầu ở mức 700 tỷ đồng tại Việt Nam, xây dựng trên tiêu chí có công nghệ, thiết bị, con người, dịch vụ đẳng cấp quốc tế, cung cấp đầy đủ và đồng bộ các chủng loại sản phẩm với đường kính đa dạng từ 20mm – 1.200 mm. Toàn bộ dây chuyền được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, nguyên liệu nhập từ Ả rập – Xê út, hệ thống kỹ sư chuyên gia đầu ngành từ châu Âu, và áp dụng quy trình sản xuất tự động hoá với robot… đáp ứng các đơn hàng số lượng lớn, mẫu mã đa dạng, kích thước từ nhỏ đến siêu lớn, đáp ứng cả các công trình dân dụng phổ thông lẫn công trình đặc thù.

Khi được tận mắt chứng kiến quy mô và dây chuyền sản xuất hiện đại tại nhà máy EUROPIPE, đối tác hoàn toàn tin tưởng về chất lượng của sản phẩm.

Với hệ thống sản xuất lớn, hiện đại, EUROPIPE sẵn sàng tạo thêm niềm tin cho nhà phân phối qua nhiều lần mời các đối tác của mình tham quan nhà máy để có thể hiểu thêm về sản phẩm cũng như quy trình sản xuất. Khi khách hàng, đối tác được tận mắt chứng kiến quy mô và dây chuyền sản xuất hiện đại tại nhà máy này, đối tác hoàn toàn tin tưởng về chất lượng, mẫu mã, sản lượng sản xuất. Từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà phân phối của EUROPIPE chinh phục được hợp đồng và tạo dựng được vị thế vững chắc cho nhà phân phối tại các địa phương trên toàn quốc.

Luôn coi khách hàng là trọng tâm phục vụ

Trên con đường chinh phục thị trường trong nước, EUROPIPE cũng có những khởi đầu khó khăn khi ra đời sau, phải cạnh tranh với nhiều tên tuổi lớn trong ngành vốn đã trở thành quen thuộc trong tiềm thức của người tiêu dùng. Trước tình hình đó, công ty và cả hệ thống phân phối hiểu rằng điều quan trọng nhất khi giải bài toán mở rộng thị trường cho thương hiệu chính là sự chân thành trong cách thuyết phục khách hàng.

“Coi khách hàng giống như gia đình để phục vụ tận tâm, tận tình và chu đáo như với người thân. Có như vậy, khách hàng mới ở lại lâu với mình được”, Ông Minh Hiền, đại diện nhà phân phối khu vực miền Trung của EUROPIPE chia sẻ.

EUROPIPE luôn coi đối tác, khách hàng là trọng tâm phục vụ.

Trên thực tế, hầu như tại các địa bàn hiện diện, hệ thống phân phối của EUROPIPE đều đi sâu, đi sát vào từng khách hàng, từng chân công trình. Tại Sơn La, nhà phân phối Nhật Dũng cho biết anh đã phải băng qua hàng trăm km đường đèo núi để đưa sản phẩm trực tiếp đến chân công trình, nhà dân, giới thiệu với người tiêu dùng về một thương hiệu ống nhựa Việt Nam mang chất lượng chuẩn châu Âu, với thời gian bảo hành tới 30 năm – kỷ lục tại thị trường.

Nhà phân phối Nhật Dũng cho hay, chính sự chân thành của bản thân và chất lượng đã được chứng thực của EUROPIPE đã giúp anh thắng thầu cung cấp ống nhựa cho nhiều công trình và người dân trên địa bàn tỉnh, củng cố niềm tin tăng trưởng 15-20% mỗi năm như kế hoạch anh đặt ra cho chính mình khi đồng hành cùng EUROPIPE.

Nhà phân phối là những cánh tay nối dài

Không chỉ coi nhà phân phối là những đối tác, EUROPIPE còn gọi họ là “những chiến binh”, khẳng định đây là những người đại diện cho EUROPIPE ở từng tỉnh, từng huyện, từng xã, từng chân công trình, từng nhà dân. Các nhà phân phối vùng, khu vực của EUROPIPE cũng như các đối tác phân phối quyết định đồng hành với thương hiệu được đảm bảo quyền lợi ở mức cao nhất, được đào tạo và chia sẻ cách làm, tháo gỡ khó khăn, được vinh danh trong những ngày lễ quan trọng.

Ông Nguyễn Nhật Hùng – đại diện nhà phân phối Nhật Dũng tại tỉnh Sơn La đã có 6 năm là đối tác phân phối EUROPIPE. Trước khi đến với thương hiệu ống nhựa Châu Âu Xanh, ông Hùng từng hợp tác với nhiều hãng ống lớn của Việt Nam và quốc tế, nhưng ấn tượng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu dành cho khách hàng, đối tác, cũng như sứ mệnh của một sản phẩm ống nhựa Việt thay thế hàng nhập khẩu, anh quyết định trở thành “người chiến binh mở đường” cho EUROPIPE. Và chính thương hiệu cũng tìm mọi cách để đồng hành cùng “người chiến binh” của mình trên hành trình chinh phục thị trường.

“EUROPIPE luôn hỗ trợ tôi rất tốt. Sơn La là vùng sâu vùng xa, đi lại khó khăn, từ trung tâm thành phố vào các công trình của huyện có thể lên tới 150 – 200 km. Công ty hỗ trợ cước vận chuyển tới tận chân công trình cho các nhà phân phối, đưa thêm nhân viên thị trường tới để hỗ trợ nhà phân phối ghi dấu hình ảnh của thương hiệu đến người dân. Nhờ thế, ống nhựa EUROPIPE giờ đây đã có chỗ đứng vững chắc tại thị trường Sơn La, chiếm thị phần lớn”, anh Hùng cho hay.

Hệ thống phân phối giống như chiếc chìa khoá vàng giữ vai trò quan trọng trên con đường chinh phục thị trường của một doanh nghiệp sản xuất hàng hoá và dịch vụ.

Bên cạnh đó, những buổi gặp gỡ, lễ vinh danh tổ chức thường niên tại doanh nghiệp là cách để EUROPIPE tôn vinh những người bạn, những đối tác đã gắn bó và cống hiến cho thương hiệu trong suốt thời gian qua, và cũng là để tri ân những đóng góp của họ vào việc xây dựng vị thế cho một thương hiệu Việt chất lượng châu Âu trong ngành ống nhựa.

Tags:
Messenger
Zalo
Gọi ngay

Để lại lời nhắn