Ngày 14/10, thương hiệu đồ uống 3A và Gà Trống An Nam của Công ty AVIA có lô hàng xuất khẩu sang một quốc gia châu Á – Thái Bình Dương, đánh dấu lần thứ 10 sản phẩm này được tiêu thụ tại thị trường quốc tế.
Theo thông tin từ Công ty Cổ phần AVIA – đơn vị thành viên của Tập đoàn AMACCAO, lô hàng đồ uống mang thương hiệu 3A và Gà Trống An Nam vừa xuất khẩu thành công sang một quốc gia châu Á – Thái Bình Dương vào ngày 14/10. Đây là lần thứ 10, sản phẩm của AVIA được xuất khẩu và tiêu thụ chính ngạch tại thị trường quốc tế, cho thấy sức hấp dẫn của thương hiệu đồ uống đóng chai uy tín này với đối tác và người tiêu dùng nước ngoài.
Từng xuất khẩu sang nhiều thị trường quốc tế, thành công của hợp đồng lần này đánh dấu bước tiến mới của AVIA nói riêng và AMACCAO nói chung trong việc sản xuất các sản phẩm có chất lượng và mẫu mã đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu. Theo bà Ngô Thị Thanh Bình – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần AVIA: “Nhiều khách hàng đã tự tìm đến để hợp tác xuất khẩu các sản phẩm đồ uống mang thương hiệu 3A và Gà Trống An Nam, thương hiệu đồ uống đã khẳng định được uy tín và tên tuổi tại thị trường Việt Nam”.
Trên thực tế, để có thể xuất khẩu các sản phẩm liên quan đến thực phẩm và đồ uống, đơn vị sản xuất phải đáp ứng được yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm của đối tác và quốc gia nhập khẩu. Các sản phẩm của thương hiệu 3A và Gà Trống An Nam được kỳ vọng vươn tầm quốc tế ngay từ khi chuẩn bị sản xuất nên việc chuẩn hoá từng khâu từ sản xuất, đóng gói, phân phối đến lựa chọn thị trường xuất khẩu luôn được Ban Lãnh đạo AVIA giám sát và cân nhắc kỹ càng.
“Thực hiện thành công nhiều hợp đồng xuất khẩu sản phẩm đồ uống thương hiệu 3A và Gà Trống An Nam không chỉ là cách chúng tôi hiện thực hóa chiến lược xuất khẩu của doanh nghiệp, mà đó còn là thành công của AVIA với vai trò nâng tầm vị thế Việt Nam trên bản đồ giao thương quốc tế”, đại diện AVIA cho hay.
Ra mắt thị trường vào năm 2008, sản phẩm đồ uống của AVIA với nhãn hiệu 3A và Gà Trống An Nam đã từng bước chiếm lĩnh thị trường nội địa, phủ sóng khắp các quầy kệ nhà hàng, siêu thị, cửa hàng… Được khai thác từ nguồn nước ngầm ở độ sâu 200m, nước tinh khiết AVIA sau khi đưa lên sẽ được xử lý qua hệ thống lọc tinh vi, hiện đại, được giám sát và kiểm định theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với phương pháp lọc đặc biệt cho phép giữ lại vị tự nhiên có sẵn trong nước ngầm nguyên thủy, tạo nên vị ngọt như nước mưa tự nhiên đặc trưng. Bà Bình chia sẻ thêm: “Thành công tại thị trường trong nước của AVIA ngoài việc đến từ sức lan tỏa của thương hiệu thì còn ở sự yêu thích của người Việt với một sản phẩm Việt”. Không dừng lại là ‘ưu tiên’ dùng hàng Việt tại thị trường trong nước, người Việt còn tự hào về những đồ uống Việt được xuất khẩu và ưa chuộng tại thị trường quốc tế.
Xem thêm tại Báo Dân trí, Báo xây dựng