>

Công ty Cổ phần AVIA (Thành viên Tập đoàn AMACCAO) đồng hành chiến lược cùng Tầm Nhìn Thương Hiệu 2025

Vừa qua, đêm Chung kết cuộc thi Tầm Nhìn Thương Hiệu 2025, do Ban Đối Ngoại – Hội Sinh viên – Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) tổ chức, đã khép lại, tạo ra một sân chơi học thuật chuyên sâu về truyền thông và chiến lược thương hiệu dành cho sinh viên toàn quốc. Trong hành trình đó, Công ty Cổ phần AVIA (Tập đoàn AMACCAO) tự hào đồng hành, góp phần mang đến nguồn năng lượng thanh khiết, tiếp sức cho thế hệ chiến lược gia thương hiệu tương lai.

Với chủ đề “Maze to Amaze” (Chinh phục mê cung để tỏa sáng), cuộc thi năm nay đã đặt ra thử thách giúp các bạn trẻ rèn luyện kỹ năng phân tích, tư duy chiến lược và khả năng giải quyết các bài toán thực tế của ngành kinh tế – lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo và đổi mới không ngừng.

Là một trong những thương hiệu đồ uống tiêu biểu với hơn 20 năm phát triển, AVIA – AMACCAO tin rằng đầu tư vào trí tuệ và sức khỏe tinh thần là chìa khóa để kiến tạo nên những thương hiệu vững mạnh.

Việc đồng hành cùng Tầm Nhìn Thương Hiệu 2025 không chỉ là cơ hội để AVIA – AMACCAO lan tỏa giá trị sản phẩm, mà còn là cách tiếp sức cho thế hệ sinh viên Việt Nam sẵn sàng bước vào môi trường kinh doanh toàn cầu, trở thành những người kiến tạo thương hiệu xuất sắc!

Một số hình ảnh tại Cuộc thi:

Tags:
Messenger
Zalo
Gọi ngay

Để lại lời nhắn